ข่าวสาร Line Printer



     เพิ่มประสิทธิภาพและลดต้นทุนให้กับทุกงานพิมพ์ที่ขับเคลื่อนธุรกิจ ด้วยเครื่องพิมพ์แบบ Line Printer ในซีรีส์ P8000 เหมาะกับธุรกิจที่แข่งขันกับเวลาและปริมาณงานพิมพ์มากๆ ในรูปแบบของกระดาษต่อเนื่อง สามารถตอบสนองงานพิมพ์หลากหลายรูปแบบได้อย่างมีประสิทธิภาพ อาทิ การพิมพ์ Invoice, Report, สลิปเงินเดือน, ใบเสร็จรับเงินหรือ Picking List เป็นต้น รองรับการพิมพ์ลงบนกระดาษขนาด 3-17 นิ้ว ถูกออกแบบมาสำหรับงานหนัก พิมพ์งานได้ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยต้นทุนต่อแผ่นถูกกว่า และทนทานกว่าเครื่องพิมพ์ประเภทอื่น และด้วยความที่ในซีรีส์ P8000 มีเครื่องพิมพ์ให้เลือกใช้งานหลายรุ่น มีความเร็วให้เลือกใช้งานตั้งแต่ 500-2,000 บรรทัดต่อนาทีทำให้สามารถทำงานแทนเครื่องพิมพ์ประเภทอื่นได้หลายๆ ตัว ทั้งยังทนทานกว่าเครื่องพิมพ์ประเภทเดสก์ทอป ใช้งานได้นานกว่า 5-10 ปี ลดการเสียเวลาซ่อมเครื่อง และในกรณีที่มีการแจ้งเครื่องชำรุด จะมีการส่งทีมช่างถึงสถานที่ภายใน 4 ชั่วโมง ทำให้ธุรกิจของคุณไม่ต้องสะดุดลงเพราะปัญหาทางด้านการพิมพ์


   
เครื่องพิมพ์ในซีรีส์ P8000 รองรับการเชื่อมต่อใช้งานได้หลายระบบ และมี Compatibleในรูปแบบ Open Print เชื่อมต่อระบบยูนิกซ์ได้โดยตรง ไม่ต้องเชื่อมต่อผ่าน Windows Driver อีกต่อไป ทั้งยังสามารถสั่งพิมพ์ด้วย Post Script ช่วยยกความสามารถทางด้านการพิมพ์กราฟิกให้สูงกว่าที่เคย โดย Line Printer ของ Printronix เป็นแบรนด์เดียวที่มีเทคโนโลยี Open Print ทำให้รองรับการใช้งานในธุรกิจทุกรูปแบบ และด้วยความที่รูปแบบงานพิมพ์ในธุรกิจเปลี่ยนแปลงมาจากงานพิมพ์หน้ากว้าง มาเป็นงานพิมพ์หน้าแคบในปัจจุบัน ทำให้ตลับหมึกรุ่นเก่าที่ถูกออกแบบมาสำหรับงานพิมพ์หน้ากว้างนั้นใช้งานได้ไม่คุ้มค่า เครื่องพิมพ์ในซีรีส์ P8000 จึงได้มีการออกแบบตลับหมึกรุ่นใหม่ เพื่อให้เหมาะกับงานพิมพ์หน้าแคบ ทำให้ใช้งานหมึกพิมพ์ได้อย่างคุ้มค่า


     P8000 เป็นซีรีส์ Line Printer ที่ออกแบบมาให้ติดตั้งใช้งานง่าย โดยทีมงานของ CPS จะเข้าไปติดตั้งและดูแลให้ถึงสถานที่ ไม่ว่าฮาร์ดแวร์หรือระบบการพิมพ์ของธุรกิจคุณจะมีความยุ่งยากซับซ้อนอย่างไร ก็สามารถนำ P8000 เข้าไปใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และสำหรับองค์กรธุรกิจใดที่กำลังมองหาเครื่องพิมพ์สำหรับสำนักงาน เครื่องพิมพ์รุ่น P8200HD เป็นตัวเลือกที่เหมาะสม ด้วยหัวพิมพ์ที่ละเอียดกว่ารุ่นอื่นๆ และรองรับงานพิมพ์บนWindowsโดยเฉพาะ ช่วยเพิ่มความเร็วการพิมพ์ได้เป็นอย่างมากเมื่อเทียบกับเครื่องพิมพ์ Dot Matrix และใช้งานแทนเครื่องพิมพ์ตัวเก่าได้ทันที สามารถพิมพ์แท่งบาร์โค้ดได้รวดเร็ว และได้แท่งบาร์โค้ดที่ชัดเจน สแกนได้ง่าย


     เครื่องพิมพ์ซีรีส์ P8000 แบ่งออกเป็น 4 รุ่นหลักๆ ได้แก่  1.Open Pedestal (รุ่นขาตั้ง) เหมาะสำหรับการติดตั้งในไซต์โรงงานที่มีเนื้อที่จำกัด 2.Cabinet(รุ่นตู้ )รองรับงานพิมพ์เงียบเป็นพิเศษ 3. Zero Tear Off ที่มาพร้อมกับงานพิมพ์ที่ ไม่สูญเสียกระดาษแผ่นแรกในการสั่งพิมพ์งานแต่ละครั้ง และ P8200HD Open Print ที่สามารถติดตั้งใช้งานได้กับระบบปฏิบัติการWindowsโดยเฉพาะ ทุกอุตสาหกรรมการผลิต หน่วยงานราชการ หรือองค์กรธุรกิจใดที่ขับเคลื่อนด้วยงานพิมพ์เอกสารปริมาณมาก จะได้รับประโยชน์จากเทคโนโลยีใหม่ที่บรรจุอยู่ในเครื่องพิมพ์ PRINTRONIX ซีรีส์ P8000

Computer Peripheral and Supplies Ltd. ในเครือ CDG GROUP
โทรศัพท์ : 0-2322-9535 , 0-2722-4040
เชิญทดสอบสินค้าถึงสถานที่ ฟรี! ติดต่อฝ่ายขาย โทร. 0-2722-4040 (20 คู่สาย)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้