บริการหลังการขาย

 รูปแบบของการให้บริการ

• การทำสัญญาบำรุงรักษา
การบริการบำรุงรักษาเครื่องพิมพ์หลังจากที่หมดช่วงเวลารับประกันและลูกค้าต้อง การ การบริการต่อ สามารถต่อประกันการบริการเป็นรายปีโดยเริ่มหลังจากที่ได้มีการตกลงทำสัญญา

• รายละเอียดการบริการ
เป็น รูปแบบของการทำสัญญาการบำรุงรักษา ที่รวมอะไหล่ ค่าแรง ค่าเดินทาง และ รวมถึงการเข้าไปดูแล ตรวจสอบการทำงาน ทำความสะอาดเครื่องให้ทุกเดือน นอกจากนั้นยังมีเครื่องสำรองให้ใช้ หากการซ่อมไม่สามารถดำเนินการซ่อมให้ทันเวลาที่กำหนด

• การบริการซ่อมเป็นรายครั้ง
เป็นการใช้เรียกใช้บริการในกรณีที่ไม่ได้ทำสํญญาบำรุงรักษา ซึ่งสามารถเลือกใช้บริการได้หลังจากหมดระยะรับประกัน
รายละเอียดการบริการ
การ บริการรายครั้งซึ่งจะมีการคิดค่าบริการ อะไหล่ ค่าเดินทาง โดยไม่มีการเข้าดูแลทำความสะอาดเป็นรายเดือน และไม่มีเครื่องสำรองในกรณีที่ยังซ่อมไม่ได้

PM - Preventive maintenance (การบำรุงรักษา)
เป็น การเข้าไปทำความสะอาดตรวจสอบการทำงาน การหล่อลื่น หรืออื่นๆเพื่อป้องกันอาการเสียที่จะเกิดขึ้น เพื่อให้เครื่องพิมพ์สามารถทำงานได้เต็มที่ และพร้อมใช้งานเสมอ

CM - Corrective maintenance (การซ่อมกรณีเครื่องเสีย)
เป็นการบริการที่มีการเข้าแก้ไขปัญหาของเครื่องที่นอกเหนือจากการบริการบำรุง รักษาปกติ ซึ่งให้บริการกับ ลูกค้าทีมีการทำสัญญาบำรักษา และมีการเรียกซ่อมเป็นรายครั้ง ซึ่งมีรูปแบบที่สามารถเรียกใช้บริการ ดังนี้
- 8:00-17:00 วันจันทร์-ศุกร์ เว้นวันหยุดราชการ
- 7x24 เป็นบริการตลอดเวลา
- ระยะเวลาเข้าบริการหลังเรียกซ่อม 4 ชั่วโมง สำหรับกรุงเทพและบริมณฑล
- ระยะเวลาเข้าบริการหลังเรียกซ่อม 6 ชั่วโมง ในต่างจังหวัด

 การแจ้งเครื่องเสีย
สามารถแจ้งเครื่องเสียที่ เบอร์ 02-322-7986 กด 7 เจ้าหน้าที่จะทำการรับแจ้ง และบันทึกลงบนระบบแจ้งซ่อมซึ่งจะต้องมีการแจ้ง
1) บริษัท
2) ชื่อผู้ติดต่อ เบอร์โทรศัพท์
3) ยี่ห้อ รุ่น และหมายเลขเครื่อง
4) รวมทั้งอาการที่เสีย

 ศูนย์บริการ
กรุงเทพ และปริมณฑล 244 ซอย พัฒนาการ 53
ถนนพัฒนาการ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพ 10250
 เบอร์โทรศัพท์ (02) 322-7986, (02) 322-9535, (02) 722-4040 - 52
 Fax (02) 322-7990

 กลับไปหน้าบริการ

Powered by MakeWebEasy.com